ตู้กุ้งราคาถูก

ADVENTURES TO GO! (USA) ISO

Adventures to Go! อีกชื่อที่เรียกกันในประเทศญี่ปุ่นว่า Chuumon Shiyouze! Oretachi no Sekai (JP) เป็นเกมส์ RPG ที่มีการพัฒนาโดย Global A Entertainment ทำการเผยแพร่โดย Natsume สำหรับบนเครื่องเกมส์ Playstation Portable ที่มีการว่างจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2008

การเล่นนั้นจะเป็นแบบกลยุทธ์ที่มีความสนุกความสดใสของตัวภาพที่ทำออกได้ดี ส่วนจะเน้นไปที่กลยุทธ์ในการต่อสู้ซึ่งเราจะได้รับบทบาทในการควบคุมเป็นตัวละครที่มีชื่อว่า Finn Courtland และเหล่าพวกพ้องการแสวงหาชื่อเสียงและความร่ำรวย บนเส้นทางนี้เขาจะต้องพบเจอสิ่งต่างๆกับภารกิจช่วยโลกจากปีศาจ Arbutus การต่อสู้ของตัวเกมส์จะเป็นลักษณะตารางที่มีช่องให้ผู้เล่นสามารถเลือกเดินได้นั้น จะสามารถทำการโจมตี หรือตั้งรับก็ได้ ซึ้งมีการโจมตีทั้งระยะไกล และประชิดนั่นเอง

สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่น PSP

เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC บนสมาร์ทโฟน ios android ข้อดีอยู่คือสามารปรับแต่งค่าต่างๆได้เช่นการปรับภาพให้มีความสวยงามขึ้น ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับนับบนเครื่อง psp นั้นภาพที่ออกมาสวยกว่าเยอะเลย

Direct Download Links

Adventures to Go!  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (150 MB)

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.