ตู้กุ้งราคาถูก

Valkyria Chronicles II usa iso

Valkyria Chronicles II ที่มีการเรียกอีกชื่อในประเทศญี่ปุ่นว่า (戦場のヴァルキュリア2 ガリア王立士官学校 Senjō no Varukyuria Tsū: Garia Ōritsu Shikan Gakkō) ซึ่งเป็นเกมส์ยิงปืนผสมผสานการวางแผนที่ได้รับการพัฒนาและเผยแพร่โดย Sega วางจำหน่ายเมื่อวันที่  31 สิงหาคม 2010 สำหรับเครื่องเกมส์ Playstation Portable ที่นำว่าเป็นภาคต่อของ Valkyria Chronicles นั่นเอง

การเล่นนั้นจะเป็นแบบทีมที่ผู้เล่นสามารถเลือกสมาชิกมาร่วมทีมได้ด้วย ซึงประกอบไปด้วยอาชีพต่าง เช่น บาซูก้า โล่ ปืนกล ไรเฟิล สามารถเลือกจัดทัพเพื่อนร่วมทีมในแบบตนเองชอบได้เลย ในขณะที่ต่อสู้จะหลอดพลังความเหนื่อยที่อยู่ด้านล่าง การโจมตีจะพลัดกันเป็นเทิร์นกับคู่แข็ง การต่อสู้สิ้นสุดลงตามภารกิจที่ได้มา และหลังจบภารกิจนั้นจะได้รับ item ที่สามารถนำไปใช้ในการทำอาวุธต่างๆ จุดที่สนุกของเกมส์ยังมีอย่างเราสามารถพัฒนาตัวละครของเราได้ในการเลือกอาชีพที่แตกแขนงออกมาให้ได้เลือกใช้อีกด้วย

สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่น PSP

เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC บนสมาร์ทโฟน ios android ข้อดีอยู่คือสามารปรับแต่งค่าต่างๆได้เช่นการปรับภาพให้มีความสวยงามขึ้น ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับนับบนเครื่อง psp นั้นภาพที่ออกมาสวยกว่าเยอะเลย

Direct Download Links

Valkyria Chronicles II  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (974 MB)

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.