ตู้กุ้งราคาถูก

Field Commander

Field Commander

Developer
Sony Online Entertainment
Publisher
Sony Online Entertainment
Genre
Turn-based tactics
Platform
PlayStation Portable
Released
July 22, 2006
LANGUAGE
English
Mode
single-player

Field Commander pspGAME DESCRIPTION

Field Commander เกมส์ทหารลักษณะการเล่นในแบบ turn-based tactics ที่ผู้เล่นนั้นต้องมีการวางแผนการรบให้เข้ากับสถานะการตอนนั้น ซึ่งตัวเกมส์ได้รับการพัฒนาและเผยแพร่โดย Sony Online Entertainment มีการวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2006 บนเครื่องเกมส์ psp

เกมกลยุทธ์ในแบบทหารที่มีภารกิจไม่ซ้ำกันถึง 30 ภารกิจ ด้วยกันซึ่งแน่นอนการเล่นนั้นเพื่อนจะต้องคอยคำนึงอยู่เสมอว่าเวลานี้ควรเดินหน้าโจมตีอย่างบ้าระห่ำ หรือจะตั้งหลักก่อนซึ่งเป็นหลักการเล่นเบื้องต้นของเกมส์วางแผนอยู่แล้ว งานนี้ใครที่อยากทำหน้าที่เป็นผู้บัญชาการในครั้งนี้ไม่ควรพลาดเลยอย่าลืมโหลดเกมส์ไปลองเล่นกันดูละ

Direct Download Links

Field Commander  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (751M)

วิธีเล่นเกมส์ psp

การเล่นเกมส์ psp ไม่ว่าจะเป็น pc หรือบนสมาร์ทโฟน ios  android ก็ตาม นั้นจำเป็นต้องใช้ Emulator ที่เปรียบเสมือนเครื่องเกมส์นั่นเอง rom ก็เปรียบเสมือนแผ่นเกมส์ ซึ่ง Emulator นั้นมีก็ข้อดีอยู่คือสามารปรับแต่งค่าต่างๆได้เช่นการปรับภาพให้มีความสวยงามขึ้น ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับนับบนเครื่อง psp นั้นภาพที่ออกมาสวยกว่าเยอะเลย แต่ในขณะเดียวกันก็มีข้อเสียอยู่บ้าง เช่นเกมส์นั้นอาจเล่นแล้วค้างหรือมีปัญอยู่บ้าง(เฉพาะบางเกมส์) แต่ทางผู้สร้างอีมูนั้นก็ได้มีการพัฒนาแก้ไขข้อบกพร่องและอัพเดตเวอร์ชั่นใหม่อยู่เรื่อยๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.