ตู้กุ้งราคาถูก

Exit

Exit

Developer
Taito
Publisher
Taito
Genre
Action/Puzzle
Platform
PlayStation Portable, Xbox 360 (XBLA), Nintendo DS
Released
December 15, 2005
LANGUAGE
English
Mode
single-player

Exit1

Exit นั้นเป็นเกมส์ action / puzzle ที่มีปริศนาในการเล่นซะส่วนใหญ่ ที่ได้รับการพัฒนาและเผยแพร่โดย Taito สำหรับเครื่องเกมส์ psp มีการวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2005 ในประเทศญี่ปุ่น สำหรับ Xbox Live Arcade นั้นวางจำหน่ายในปี 2007 Nintendo DS นั้นปล่อยตัวในปี 2008 นั่นเอง

ผู้เล่นนั้นทำการควบคุมตัวละครหลักนาย ESC  escapologist ที่จะต้องทำภารกิจหนี ออกจากโรงพยาบาล, สถานที่ใต้ดิน, สำนักงานและอาคารอื่น ๆ ภายในระยะเวลา ไปตามทางที่ผู้เล่นจะได้รับการขัดขวางโดยอุปสรรคเช่นไฟไหม้แผ่นดินไหว, น้ำท่วม, หรือแม้กระทั่งฝนดาวตก บางครั้งผู้เล่นจะต้องช่วยให้บุคคลที่ติดหลบหนีเป็นอย่างดีและมันจะใช้เวลาคิดอย่างรวดเร็วและการวางแผนก่อนที่จะออกจากอาคารที่ประสบความสำเร็จ โดยมีมากกว่า 100 ด่านสุดโหดให้ท้าทายในครั้งนี้ด้วยกัน

Exit Gameplay

วิดีโอตัวอย่างเกมส์ มันสนุกไหมน่าเล่นแค่ไหนลองดูตัวอย่างก่อนหากถูกใจก็อย่าลืมโหลดเกมส์ไปลองเล่นกัน

Download Exit iso

Exit google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (262M)

วิธีเล่นเกมส์ psp

การเล่นเกมส์ psp ไม่ว่าจะเป็น pc หรือบนสมาร์ทโฟน ios  android ก็ตาม นั้นจำเป็นต้องใช้ Emulator ที่เปรียบเสมือนเครื่องเกมส์นั่นเอง rom ก็เปรียบเสมือนแผ่นเกมส์ ซึ่ง Emulator นั้นมีก็ข้อดีอยู่คือสามารปรับแต่งค่าต่างๆได้เช่นการปรับภาพให้มีความสวยงามขึ้น ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับนับบนเครื่อง psp นั้นภาพที่ออกมาสวยกว่าเยอะเลย แต่ในขณะเดียวกันก็มีข้อเสียอยู่บ้าง เช่นเกมส์นั้นอาจเล่นแล้วค้างหรือมีปัญอยู่บ้าง(เฉพาะบางเกมส์) แต่ทางผู้สร้างอีมูนั้นก็ได้มีการพัฒนาแก้ไขข้อบกพร่องและอัพเดตเวอร์ชั่นใหม่อยู่เรื่อยๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.