ตู้กุ้งราคาถูก

Kao Challengers

Kao Challengers

Developer
Tate Interactive
Publisher
Atari, Namco Bandai
Genre
Action game / Adventure game
Platform
PlayStation Portable, PlayStation 2
Released
March 29, 2006
LANGUAGE
English
Mode
multiplayer, single-player

Kao Challengers psp

Kao Challengers หรือที่เรียกกันอีกชื่อว่า Kao the Kangaroo: Challengers กับแนวเกมส์ผจญภัย action-adventure video game บนเครื่องเกมส์ psp ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เคยลงบนเครื่อง pc Game Boy Advance และ Dreamcast ที่ใช้ชื่อว่า Kao The Kangaroo ตัวเกมส์นั้นได้รับการพัฒนาโดย Tate Interactive ทำการเผยแพร่โดย Atari, Namco Bandai วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2006

เราจะได้รับการควบคุมเป็นตัวละครจิงโจ้ที่สวมนวมต่อยมวยสีแดงในครั้งนี้กับการผ่านด่านที่มีอุปสรรคมากมายและเต็มไปด้วยมอนเตอร์โดยสามารถกำจัดได้ด้วยการต่อยใส่ไม่ยั้งกันเลยละ ด้วยความที่มันเป็รนเกมส์ผจญภัยสิ่งที่ต้องระวังก็คงไม่มีไรมากเช่นการกระโดด ตรงนี้เล่นเอาหลายคนถึงกับเซงกระโดดผิดนิดหน่อยนี่อาจถึงกับตายได้เลยนะ แถมยังมีปริศนาเล็กๆน้อยๆให้คอยแก้ไขอีกด้วย ซึ่งให้อารมณเหมือนกำลังเล่นเกมส์พวก ps1 เลยเล่นเอานึกถึง Crash ขึ้นมาทันที

Kao Challengers Gameplay

วิดีโอตัวอย่างเกมส์ มันสนุกไหมน่าเล่นแค่ไหนลองดูตัวอย่างก่อนหากถูกใจก็อย่าลืมโหลดเกมส์ไปลองเล่น

Download Kao Challengers iso

Tales of Eternia google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (329M)

วิธีเล่นเกมส์ psp

การเล่นเกมส์ psp ไม่ว่าจะเป็น pc หรือบนสมาร์ทโฟน ios  android ก็ตาม นั้นจำเป็นต้องใช้ Emulator ที่เปรียบเสมือนเครื่องเกมส์นั่นเอง rom ก็เปรียบเสมือนแผ่นเกมส์ ซึ่ง Emulator นั้นมีก็ข้อดีอยู่คือสามารปรับแต่งค่าต่างๆได้เช่นการปรับภาพให้มีความสวยงามขึ้น ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับนับบนเครื่อง psp นั้นภาพที่ออกมาสวยกว่าเยอะเลย แต่ในขณะเดียวกันก็มีข้อเสียอยู่บ้าง เช่นเกมส์นั้นอาจเล่นแล้วค้างหรือมีปัญอยู่บ้าง(เฉพาะบางเกมส์) แต่ทางผู้สร้างอีมูนั้นก็ได้มีการพัฒนาแก้ไขข้อบกพร่องและอัพเดตเวอร์ชั่นใหม่อยู่เรื่อยๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.